Nhảy đến nội dung
x

Khóa đào tạo "Kỹ sư Bán hàng"

       1.   GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Môi trường kinh doanh thay đổi nhanh và rộng khắp trên nhiều lĩnh vực. Khách hàng ngày càng trở nên thông thái và khó tính, nên nhu cầu và thị hiếu của họ nhanh thay đổi. Làm sao chuyên viên bán hàng có thể ứng phó với sự thay đổi này? Khi chuyên viên bán hàng đáp ứng hiệu quả nhu cầu đó thì khách hàng sẽ thỏa mãn hơn và tạo ra lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Khoá  học  năng  lực  bán  hàng  chuyên  nghiệp  mang  đến  cho các chuyên viên bán hàng những thái độ, kiến thức, kỹ năng  và  kinh  nghiệm  cần  thiết  để  họ  tự  tin,  thành  công,  dễ  dàng chinh phục được khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, các chuyên viên bán hàng sẽ được chia sẽ những bí quyết, công  cụ để bán hàng hiệu quả, xử lý những tình huống, những câu hỏi hóc búa của khách hàng trong quá trình bán hàng và làm cho khách hàng hài lòng hơn.

(Đăng ký nhanh Tại đây)

     2.      MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Khoá học năng lực bán hàng chuyên nghiệp cung cấp thái độ, kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các nhân viên trong quá trình bán hàng nhằm nâng cao doanh thu, tạo dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của nghề bán hàng đối với thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chuyên đề này giúp  học viên làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, nâng cao hiệu quả bán hàng.

     3.      ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Sinh viên năm 4, định hướng và đam mê theo đuổi nghề bán hàng chuyên nghiệp, Chuyên viên bán hàng.

     4.      GIÁ TRỊ CỦA KHÓA HỌC

Sau khi hoàn thành khoá học này, các học viên có khả năng:

·        Nhận diện năng lực bán hàng bản thân

·        Xác định được các yếu tố tạo nên chân dung chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp

·        Chẩn đoán tâm lý khách hàng trong mua hàng

·        Phân tích và trình bày giá trị sản phẩm, dịch vụ

·        Vận dụng các kỹ năng để khai thác và phát triển mối quan hệ khách hàng

·        Phát triển các giải pháp sáng tạo trong bán hàng

·        Xử lý và vượt qua sự từ chối của khách hàng.

·        Thiết kế và phát triển hồ sơ khách hàng

     5.      NỘI DUNG KHÓA HỌC

1)      THẤU HIỂU NGHỀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (2 buổi)

·        Bán hàng trong bối cảnh cạnh tranh mới

·        Giá trị của nghề bán hàng chuyên nghiệp

·        Chẩn đoán năng lực bán hàng

·        Chân dung chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp

2)      KIẾN TẠO NĂNG LỰC BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (3 buổi)

·        Bộ ba marketing chiến lược: STP

·        Tâm lý khách hàng: Tại sao khách hàng KHÔNG mua hàng

·        Giá trị của sản phẩm và công nghệ trong bán hàng

3)      THỰC HÀNH QUY TRÌNH 10 BƯỚC BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (4 buổi)

·        Khơi nguồn khách hàng tiềm năng

·        Lập kế hoạch tiếp cận và chuẩn bị hồ sơ khách hàng

·        Tiếp cận khách hàng và hoàn thiện hồ sơ khách hàng

·        Thuyết phục khách hàng

·        Nhận diện tín hiệu mua hàng lần 1: Thử chốt khách hàng

·        Xác định lý do khách hàng từ chối

·        Vượt qua sự từ chối: Đề xuất giải pháp sáng tạo

·        Nhận diện tín hiệu mua hàng lần 2: Thử chốt khách hàng

·        Chốt đơn hàng: Thực hiện đơn hàng

·        Theo dõi và chăm sóc khách hàng

4)      HOÀN THIỆN BỘ KỸ NĂNG CỐT YẾU ĐỂ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (3 buổi)

·        Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

·        Kỹ năng thuyết trình thuyết phục

·        Kỹ năng phục vụ khách hàng chủ động

·        Kỹ năng thương lượng Win – Win

·        Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng

     6.      PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Phương châm đào tạo của ATEM lấy người học làm trung tâm, tạo cơ hội để học viên và giảng viên chủ động tương tác với nhau. Tổ chức môi trường học tập năng động, hợp tác để giúp học viên phát triển năng lực của họ. Nội dung chương trình đào tạo gắn liền với những ví dụ thực tế, giúp học viên ứng dụng nhanh chóng những kiến thức và kỹ năng mới trong công việc nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Các phương pháp huấn luyện tiên tiến bao gồm thảo luận nhóm, xử lý tình huống thực tế, đóng vai, thuyết trình, game và Q&A.

     7.      ĐỊA ĐIỂM HỌC

Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

     8.      THỜI GIAN HỌC

·        Khóa học được dự kiến mở trong tháng 11/2018

·        Lớp được mở vào tối thứ 2 – 4 – 6 hàng tuần

    9.  KIỂM TRA VÀ CẤP CHỨNG CHỈ

Học viên được cấp chứng chỉ của Trung tâm ATEM – Đại học Tôn Đức Thắng

    10.  Học Phí

3.000.000 VND/HỌC VIÊN (Phí đã bao gồm phí soạn bài, giảng viên, in ấn tài liệu và cấp chứng chỉ)

     11.  ĐĂNG KÝ

Đăng ký Tại đây hoặc

Vui lòng liên hệ đăng ký tại: Trung tâm ATEM phòng B003 (nhà B, Tầng trệt, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM), từ thứ 2 đến thứ 6 (giờ hành chính).

Hotline: 028 377 60654 

Email: atem@tdtu.edu.vn  

Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên website www.atem.tdtu.edu.vn

và https://www.facebook.com/atem.tdtu