Nhảy đến nội dung
x

TIN TỨC

Hội thảo chủ đề Sales trong thời kỳ 4.0

HỘI THẢO CHỦ ĐỀ: SALES TRONG THỜI KỲ 4.0

Buổi chia sẻ cùng ThS. Nguyễn Cường Thịnh-Giám đốc thương hiệu Dell về ngành Sales thời 4.0

ThS. Nguyễn Cường Thịnh, hiện là Giám đốc thương hiệu cao cấp của hãng máy tính Dell quản lý thị trường Việt Nam,  Lào, Campuchia, Myanmar. Với gần 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Công nghệ thông tin;Trải qua nhiều vị trí từ quản lý kênh phân phối, quản lý sản phẩm với nhiều loại sản phẩm khác nhau trong ngành CNTT, đồng thời là giảng viên chính cho chương trình đào tạo chứng chỉ Sales & Marketing quốc tế SCPS của Hiệp hội Sales & Marketing Quốc tế đã có mặt trên thế giới được hơn 75 năm và hiện diện trên hơn 62 quốc gia.

Thông tin Tuyển Dụng - CTCP Chế tạo máy DZĨ AN
CTCP Chế tạo máy DZĨ AN tuyển dụng Nhân viên Marketing
Thông tin Tuyển Dụng - CTCP Thực phẩm VSFOOD
Công ty Cổ phần Thực phẩm VSFOOD tuyển dụng các vị trí Nhân viên bán hàng và Nhân viên giao hàng.
Trung tâm ATEM tuyển dụng Cộng tác viên

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động, Trung tâm ATEM đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực phụ trách các khóa đào tạo của trung tâm và sinh viên với yêu cầu như sau:

* VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Cộng tác viên Sales-Marketing

ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY: 

Khai giảng khóa học Kỹ năng Đàm phán - Thương lượng trong Kinh doanh

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN – THƯƠNG LƯỢNG TRONG KINH DOANH

Khai giảng khóa học "Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu thực hành"
Trung tâm ATEM khai giảng khóa học: Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu thực hành". Khóa học dự kiến sẽ diễn ra vào Thứ 2, ngày 29/10/2018 và kéo dài trong 8 tuần. Địa điểm tổ chức: Đại học Tôn Đức Thắng, 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, Tp. HCM.
TOP 10 công bố khoa học chuẩn ISI ở Việt Nam
TPO - TOP 10 trong công bố ISI của các cơ sở nghiên cứu và giáo dục ở Việt Nam không có nhiều bất ngờ khi các đại học lớn đứng đầu danh sách.
Trường ĐH rời cơ chế chủ quản: Tránh vừa đá bóng vừa thổi còi
Ba trường đại học gồm Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đang xây dựng đề án không trực thuộc cơ quan chủ quản Bộ GD-ĐT. Đây là yêu cầu từ Bộ GD-ĐT để đẩy mạnh việc tự chủ đại học.
KHÓA TRẢI NGHIỆM MÙA HÈ TẠI ĐẠI HỌC FENG CHIA - ĐÀI LOAN
Khóa học mang đến học viên cái nhìn toàn diện về: Khái niệm MÔ HÌNH KINH DOANH THƯƠNG MẠI THÔNG MINH và KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN KINH DOANH
Tại sao các thương hiệu Bắc Âu lại thống trị?
Làm thế nào một khu vực nhỏ bé ở Bắc Âu, bao gồm một vài quốc gia với thủ phủ chính trị nhỏ bé trở thành một khu vực quyền lực trong xây dựng thương hiệu? Câu chuyện bắt đầu xoay quanh AD 900, theo cuốn sách The Viking Manifesto: Phương pháp kinh doanh của người Viking (người Scandinavian) được viết bởi Steve Strid và Claes Andreasson (nhà xuất bản Marshall Cavendish, 2008).