Nhảy đến nội dung
x

Khai giảng khóa học DIGITAL MARKETING NÂNG CAO: “QUẢNG CÁO HIỂN THỊ GOOGLE ADWORDS”

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác. Google AdWords là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh thông qua các kết quả tìm kiếm của Google Search. Google Adwords thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

(Đăng ký nhanh Tại Đây)

1.      GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Bên cạnh các công cụ marketing truyền thống, marketing online là một trong những giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng đang tuyển dụng nhân viên toàn thời gian và bán thời gian làm các công việc Google Adwords, SEO. Vậy làm sao các bạn sinh viên có được công việc đó? Làm sao bạn có thể tăng lượng truy cập trên website, làm sao thông tin sản phẩm dịch vụ của Bạn đến được khách hàng? Bạn có muốn website của bạn xuất hiện ở trang nhất trong công cụ tìm kiếm của Google. 
Khóa học Digital Marketing: “Quảng cáo hiển thị  Google Adwords thực hành” sẽ giúp học viên tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, cung cấp kiến thức về phương pháp và kỹ năng sử dụng google adwords. Thiết kế tiêu đề và nội dung quảng cáo thu hút, bắt mắt nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số. Và quan trọng nhất là đạt được hiệu quả cao với chi phí thấp nhất. Trung tâm ATEM vinh dự trở thành đối tác của Google Việt Nam thông qua các sự kiện về Digiatl 4.0,  Khóa học Google adword có Nội dung và tài liệu giảng dạy hoàn toàn được phát hành và đạt chuẩn chất lượng của Google đề ra. Điều này giúp các bạn sinh viên có được công việc bán thời gian trong lúc đi học, giúp các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp có được công việc tốt sau khi ra trường. 

2.      MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi tham gia khóa học, học viên có thể tự mình tạo một chiến dịch quảng cáo google adwords với mức chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất, ngoài ra học viên còn được tiếp cận những kiến thức nâng cao về các công cụ như google analytics nhằm mở rộng và tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất.

3.      GIÁ TRỊ CỦA KHÓA HỌC

  • Hiểu biết về điểm Chất lượng và hệ thống đấu giá
  • Xác định được kỳ vọng thực tế cho chiến dịch AdWords dựa trên sản phẩm và đối tượng khách hàng
  • Nghiên cứu từ khóa bằng công cụ Công cụ lập kế hoạch từ khóa
  • Giảm ngân sách chiến dịch và đặt giá thầu với giá tốt nhất
  • Viết tiêu đề và nội dung quảng cáo thu hút và ấn tượng
  • Tạo và xuất báo cáo
  • Đo lường được ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư ban đầu)
  • Thiết lập Google Analytics để theo dõi chuyển đổi
  • Tối ưu hóa quảng cáo
  • Điều chỉnh giá thầu cho phù hợp nhất
  • Tạo chiến dịch tiếp thị lại
  • Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo

4.      ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Sinh viên Marketing, Kinh doanh quốc tế, Nhà hàng khách sạn, Quản trị nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, điện - điện tử, ngoại ngữ và các bạn sinh viên có đam mê kinh doanh online.

5.    GIẢNG VIÊN

Thạc sỹ Nguyễn Xuân Duy - Managing Director Imex Pan Pacific Advertising Ltd. Co / Lecturer of BMG International Education

"  "

Cô Võ Thái Thảo - Giảng viên xuất sắc nhất của Google Việt Nam năm 2018

 

1

 

 

 

 

 

 

6.      NỘI DUNG KHÓA HỌC

6.1.      Giới thiệu về Google Adwords

  • Tổng quan Google AdWords
  • Các vị trí xuất hiện quảng cáo.
  • Lợi ích của Google Adwords
  • Tìm hiểu cấu trúc của Adwods
  • Điểm Chất lượng và hệ thống đấu giá

6.2.      Thực hành với Adwords

  • Cài đặt tài khoản
  • Khám phá giao diện
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Sử dụng công cụ Google Keyword Planner
  • Xác định mục tiêu theo từ khóa

6.3.      Tạo và quản lý chiến dịch

  • Lựa chọn chiến dịch
  • Xác định đối tượng
  • Cài đặt giá thầu
  • Tổng quan về tiện ích mở rộng quảng cáo
  • Cài đặt chiến dịch nâng cao

6.4.      Tạo mẫu quảng cáo

  • Thiết kế nội dung quảng cáo
  • Tạo nhóm quảng cáo
  • Giới thiệu từ khóa
  • Hoàn thiện nhóm quảng cáo
  • Thêm nhóm quảng cáo và các tùy chọn xem lại

6.5.      Quản trị chiến dịch quảng cáo

  • Cách đọc báo cáo và kết quả chiến dịch
  • Điều khoản tìm kiếm, Thông tin chi tiết về phiên đấu giá và Báo cáo vị trí người dùng
  • Tạo và xuất báo cáo
  • Tìm hiểu về ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư ban đầu)

6.6.      Chiến lược Tối ưu hóa

  • Thiết lập thử nghiệm chiến dịch
  • Mẹo tối ưu hóa chính
  • Xem xét điều chỉnh giá thầu
  • Kết nối Google Analytics
  • Thiết lập theo dõi chuyển đổi

 7.      CAM KẾT CỦA KHÓA HỌC

  • Vừa học vừa thực hành trực tiếp, không chỉ lý thuyết suông.
  • Giảng viên tận tình, hướng dẫn đến khi có thể tự tay thao tác.
  • Sau khóa học, học viên có thể tự tay tạo tài khoản với chiến dịch hoàn hảo. Giảm giá thầu, tăng điểm chất lượng, tiết kiệm ngân sách ngay trong khóa học.
  • Tăng khả năng tư duy chiến lược trong quảng cáo adwords và bán hàng online.

8.      ĐỊA ĐIỂM HỌC

  • Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

9.      THỜI GIAN HỌC

  • Ca 5 từ 18:h00 – 20h30., Thứ 3, Thứ 5 hàng tuần tại Đại học Tôn Đức Thắng.
  • Khai giảng: Ngày 08/10/2019 
  • Thời lượng khóa học gồm 8 buổi. Trong đó sẽ có 5 buổi học chuyên sâu về Google Ads, 2 buổi thực hành chi tiết về Facebook và 1 trao đổi trực tiếp với diễn giả star-up trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử.

10.      HỌC PHÍ

2.500.000/ Học viên (Đã bao gồm tài liệu và phí cấp chứng nhận)

* Giảm 10% cho nhóm đăng ký 3 bạn trở lên

* Giảm 15% cho học viên cũ của Trung tâm

* Giảm 200.000 cho 5 bạn đăng ký sớm nhất.

11.  ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY https://docs.google.com/forms/d/1nMi2Egw-jtMXJ6bh_MSkIrxkSCE_bbjXEaYVMQo-4RQ/edit

hoặc đăng ký tại: Trung tâm ATEM phòng B003 (nhà B, Tầng trệt, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM), từ thứ 2 đến thứ 6.

Số điện thoại: 028. 377 60654 

Hotline: 0985 156 439 (Ms Thu) hoặc email: atem@tdtu.edu.vn

Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên website www.atem.tdtu.edu.vn 
 https://www.facebook.com/atem.tdtu.